Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với IHOME CARE, trung tâm cung cấp chính sách bảo hành linh kiện và sửa chữa cùng với nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa, mua bán robot hút bụi, quý khách hàng luôn mong muốn nhận được những đảm bảo và cam kết tối ưu nhất. Hiểu được tâm lý đó,  cung cấp chính sách bảo hành linh kiện và sửa chữa của trung tâm như sau:

  • Thời hạn bảo hành: Từ 1 đến 36 tháng (được ghi rõ trên phiếu bảo hành, tùy thuộc dịch vụ quý khách sử dụng)
  1. Điều kiện tiếp nhận chính sách bảo hành của trung tâm:

Để được tiếp nhận chính sách bảo hành của IHOME CARE, quý khách hàng cần đáp ứng những điều kiện:

– Sử dụng các dịch vụ sửa chữa hệ thống trung tâm bao gồm: sửa lấy ngay, sửa chữa tại nhà, thay thế linh kiện robot hút bụi, hàng gia dụng chính hãng hoặc mua bán các thiết bị linh phụ kiện, mua bán laptop cũ.

– Khách hàng có tem phiếu bảo hành cho sản phẩm hoặc dịch vụ tại trung tâm.

– Sản phẩm laptop, linh kiện hoặc phụ kiện được trung tâm phân phối phát sinh các lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.

– Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa robot, thiết bị gia dụng, thay thế linh kiện tại trung tâm bị phát sinh các lỗi ngoài mong muốn.

  1. Chính sách bảo hành linh kiện và sửa chữa của trung tâm

2.1. Đối với các dịch vụ sửa chữa sửa chữa robot

– Kiểm tra và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành các lỗi phát sinh sau sửa chữa do lỗi của trung tâm cho khách hàng.

– Hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng nếu không sửa chữa được lỗi và để khách hàng quay trở lại tới lần thứ 3.

– Hỗ trợ bảo hành toàn quốc.

– Thời gian bảo hành các dịch vụ sửa chữa: Bảo hành 3 tháng, quý khách có thể mua thêm thời gian bảo hành sửa chữa lên tới 12 tháng.

  • Mua gói bảo hành +3 quý khách chỉ cần + 100.000VNĐ -> Thời gian bảo hành là 06 tháng
  • Mua gói bảo hành +9 quý khách chỉ cần + 200.000VNĐ -> Thời gian bảo hành là 12 tháng

2.2. Đối với các sản phẩm linh, phụ kiện phân phối tại trung tâm

– Đổi mới sản phẩm 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nếu phát sinh các lỗi do nhà sản xuất thuộc danh mục được bảo hành.

– Hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc.

Đặc biệt: IHOME CARE cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY, NỔ. Mặc dù theo quy chế bảo hành ở Việt Nam & trên Thế giới: là không bảo hành. Thế nhưng IHOME CARE vẫn hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa, nhằm khẳng định sự vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại trung tâm.

– Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm mà trung tâm cung cấp, quý khách vui lòng tham khảo bảng dưới đây.

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành Bảo hành cháy nổ
1 Pin robot 06 tháng
2 Màn hình LCD robot 3-12 tháng
3 Sạc robot 06 – 12 tháng
4 Điều khiển robot 06-12 tháng
5 Main mạch robot 6 tháng

 

  1. Các trường hợp không nhận bảo hành

Trung tâm IHOME CARE xin phép được từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

– Các lỗi phát sinh sau sửa chữa, thay thế hoặc các lỗi sản phẩm phát sinh do lỗi của khách hàng như làm rơi vỡ robot, để robot ngấm nước, chập cháy robot do quá nhiệt,…

– Các trường hợp không có tem phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.

Điều kiện bảo hành sản phẩm & dịch vụ

Trường hợp được bảo hành

Các quy định được bảo hành tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các hãng sản xuất như ILIFE, ECOVACS, XIAOMI… nằm trong Catalogs đi kèm theo thiết bị.

1. Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng. Thiết bị được bảo hành trong thời gian bảo hành ghi trong TEM và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Có phiếu bảo hành và tem của công ty trên thiết bị.

3. Các thiết bị điện tử do IHOME CARE sửa chữa, thay thế linh kiện theo báo giá hoặc quy định của công ty (từ 1 tháng đến 36 tháng tùy theo từng sản phẩm).

Trường hợp không được bảo hành

1. Các lỗi mà hãng sản xuất quy định không thuộc diện bảo hành.

2. Các lỗi do người dùng sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng cách.

3. Hư hỏng do thiên tai, môi trường sử dụng, do tai nạn, va đập, gãy vỡ, chất lỏng đổ vào trong máy, côn trùng xâm nhập hoặc nguồn điện không ổn định.

4. Các trường hợp phiếu bảo hành hết hạn, mất phiếu bảo hành, thông tin trên phiếu bảo hành bị thay đổi hoặc thông tin thiết bị không tra cứu được trên cơ sở dữ liệu và khách hàng không xuất trình được chứng từ mua hàng hợp lệ.

5. Các trường hợp tem/nhãn bảo hành, tem mã vạch trên sản phẩm và linh kiện không còn nguyên vẹn, tem mờ không xác định được ngày tháng.

 

Trên đây là chính sách bảo hành linh kiện và sửa chữa của Sửa chữa Laptop 24h .com. Hi vọng quý khách sẽ hài lòng và yên tâm về dịch vụ của trung tâm.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành của trung tâm vui lòng tham khảo bài viết hoặc liên hệ tới Sửa chữa laptop 24h .com để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài hỗ trợ: 091 269 2596

Tìm địa chỉ gần nhất tại:

IHOME CARE – Trung tâm sửa chữa robot hút bụi, thiết bị gia dụng thông minh.